CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH :

 

Thông tin bảo hành sản phẩm Thời gian bảo hành
Tất cả các sản phẩm camera, đầu ghi, chuông cửa màn hính, khóa thông minh… 12 tháng (1 năm)
Nguồn 12 tháng (1 năm)
Chân đế xoay và nguồn  tổng 6 tháng
Ổ cứng Toshiba , Seagate 24 tháng (2 năm)
Thẻ nhớ netac, toshiba 60 tháng (5 năm)


II. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH :
 

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính dựa trên tem bảo hành hoặc mã vạch được dán trên từng sản phẩm. Sản phẩm được bảo hành trong thời hạn liên quan đến lỗi do nhà sản xuất.

III. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH :

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa không được đồng ý của Hãng.
  • Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
  • Hư hỏng đối với các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân, ổ cứng nứt, vỡ IDE, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ, oxy hóa.
  • Tem bảo hành bị rách không còn Tem bảo hành, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
  • Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0905 488 881